/home/missionbkk/public_html/templates/30aug182/component.php on line 5
"> กิจกรรมส่งเสริมความเชื่อ ณ สถานสงเคราะห์ผู้พิการและทุพพลภาพฯ ครั้งที่ 11
×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: /home/missionbkk/public_html/images/net/22JUNE16
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder:

กิจกรรมส่งเสริมความเชื่อ
ณ สถานสงเคราะห์ผู้พิการและทุพพลภาพฯ ครั้งที่ 11

     วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2016 เจ้าหน้าที่ฝ่ายงานธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ จำนวน 2 ท่าน และเจ้าหน้าที่แผนกคริสตชนฆราวาสจำนวน 1 ท่าน ได้ไปร่วมจัดกิจกรรมกับผู้พิการและผู้ทุพพลภาพ ณ สถานสงเคราะห์ผู้พิการและทุพพลภาพ พระประแดง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ


     ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้มีการให้ความรู้เกี่ยวกับคำสอนเรื่องศีลอภัยบาป ที่เป็นศีลแห่งความรักและความเมตตาต่อพระเจ้าที่มีต่อคริสตชน ที่พลั้งเผลอทำผิดพลาดไป ให้กลับมาคืนดีกับพระองค์อีกครั้ง และเรื่องศีลกำลัง ซึ่งเป็นศีลที่คริสตชนได้รับพระหรรษทานจากพระจิตเจ้า ให้มีพละกำลังที่เข้มแข็งทางด้านความเชื่อ เป็นคริสตชนที่สมบูรณ์แบบ พร้อมที่จะดำเนินชีวิตตามคำสอนของพระเยซูเจ้าอย่างดียิ่งขึ้น โดยมีพระจิตเจ้าทรงช่วยเหลือ
     อนึ่ง ในการนี้ ได้มีการมอบเงินที่ทางแผนกสนับสนุนงานธรรมทูต แผนกคริสตศาสนธรรม และแผนกจิตตาภิบาล อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ได้นำเงินทำบุญมามอบให้กับสถานสงเคราะห์แห่งนี้ เป็นจำนวนเงิน 7,857 บาทถ้วน สำหรับนำไปใช้บำรุงและดูแลผู้อยู่ในสถานสงเคราะห์แห่งนี้อย่างดีเสมอไป

{gallery}net/22JUNE16{/gallery}