Get Adobe Flash player

ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายงานฯ

Sahafr

บาทหลวงอนุรัตน์ ณ สงขลา

ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายงานธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

Facebook


banner face holych Custombanner_face_pmg_Custom.pngPresentation2 Custom

งานอื่นๆของฝ่าย

Slide6 CustomSlide5 Custom

เวลา

×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: /home/missionbkk/public_html/images/net/feastday19
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder:

001

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2019 ฝ่ายงานธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ จัดพิธีบูชาขอบพระคุณสมโภชนักบุญเปโตรและเปาโล และฉลองศาสนนามให้กับคุณพ่อและเจ้าหน้าที่ในฝ่ายทุกท่าน โดยมีคุณพ่อเปโตร สมเกียรติ บุญอนันตบุตร ผู้อำนวกยารฝ่ายงานธรรมทูต คุณพ่อสเทเฟน วุฒิไกร ชินทร์นลัย คุณพ่อฟรังซิสเซเวียร์ อภิเดช สุภาจักร์ และคุณพ่อยอแซฟ ทัศมะ กิจประยูร

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ มาร์การีตา มารีย์ อาลาก๊อก วารุณี แสงลิ้มสุวรรณ, อันนา สุพรรณี บุญยะรัตน์, เทเรซา พฤกษา กิจเจริญ, ยอแซฟ อภิวัฒน์ เขียวแก้ว, มารีอา รินรดา ศรีนวลจำปา, ดอมินิก ซาวีโอ จักรายุทธ เอี่ยมละออ และเจ้าหน้าที่อีกท่านที่กำลังศึกษาต่อ มารีอา ลอเรนซ์ ฉมามาศ รอดชมภู

     ท้ายพิธีผู้แทนเจ้าหน้าที่กล่าวสุนทรพจน์แด่คุณพ่อพร้อมมอบมาลัยกรและของที่ระลึกโอกาสนี้ ได้เชิญคุณพ่อทั้งสามกล่าวให้โอวาทอีกครั้ง และคุณพ่อสมเกียรติ บุญอนันตบุตรได้ให้เจ้าหน้าที่ได้กล่าวอะไรสักเล็กน้อย พร้อมกันนี้ได้คุณพ่อได้แจกของที่ระลึกให้กับเจ้าหน้าที่ทุกท่านโอกาสกาสฉลองศาสนามนี้และถ่ายพร้อมร่วมกันและรับประทานอาหารกลางวัน

{gallery}net/feastday19{/gallery}