Get Adobe Flash player

ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายงานฯ

Sahafr

บาทหลวงอนุรัตน์ ณ สงขลา

ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายงานธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

Facebook


banner face holych Custombanner_face_pmg_Custom.pngPresentation2 Custom

งานอื่นๆของฝ่าย

Slide6 CustomSlide5 Custom

เวลา

×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: /home/missionbkk/public_html/images/net/25JULY18
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder:

กิจกรรมแบ่งปันความรู้ที่สถานสงเคราะห์พระประแดง ครั้งที่ 24

     วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 13.00 น. – 14.30 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายงานธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ จำนวน 3 ท่าน และเจ้าหน้าที่แผนกคริสตชนฆราวาส ฝ่ายงานอภิบาลอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ จำนวน 2 ท่าน ได้จัดกิจกรรมแบ่งปันความรู้ ณ สถานสงเคราะห์ผู้พิการและทุพพลภาพ พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้พิการและทุพพลภาพ มาร่วมกิจกรรมแบ่งปันความรู้จำนวน 70 คน

    หัวข้อการแบ่งปันในเดือนนี้ ได้แบ่งปันในหัวข้อเกี่ยวกับคริสตชนที่เป็นส่วนประกอบต่างๆของร่างกายของพระคริสตเจ้า ที่ถึงแม้จะทำหน้าที่หรือมีบทบาทที่แตกต่างกัน แต่ก็ร่วมเป็นหนึ่งเดียวในพระศาสนจักรและเป็นความดีส่วนรวม เหมือนร่างกายที่มีอวัยวะหลายส่วนต่างกัน แต่สามารถทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวได้ และได้กล่าวถึงนักบุญยออากิมและนักบุญอันนา ซึ่งท่านเป็นบิดาของพระนางพรหมจารีมารีย์ โดยให้เราได้ดำเนินชีวิตด้วยความเชื่อและวางใจในพระเจ้าเป็นอย่างดี และมีความมั่นคงในความเชื่อเช่นเดียวกับท่านทั้งสองที่ได้รักษาความเชื่อ และเป็นแบบอย่างที่ดียิ่งสำหรับครอบครัวคริสตชนในการอบรมดูแลบุตรให้ได้เรียนรู้และอยู่ในหนทางแห่งความเชื่อของพระองค์

{gallery}net/25JULY18{/gallery}

ศึกษาพระคัมภีร์

Catholic bible

ค้นหา

ประกาศอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

bkk2020

ประกาศอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

เรื่องมาตรการและแนวทางภาคปฏิบัติ

เพื่อการเข้าร่วมพิธีกรรมของคริสตศาสนิกชนคาทอลิก

แรงจูงใจในการประกาศพระวรสาร

 

บทความดีดี